Cách người Việt Nam chúng ta lựa chọn một sản phẩm vừa dễ lại vừa khó. Họ có thể dễ dàng tiếp nhận các sản phẩm mới. Nhưng với những sản phẩm dinh dưỡng, người Việt trở nên khắt khe hơn bao giờ hết. Bởi cái họ cần là sự chất lượng và những giá trị mà sản phẩm có thể mang lại.
Lấy điều đó làm lý tưởng, CATKHANH bắt đầu cuộc hành trình chinh phục trái tim Việt. Để có thể mang về những sản phẩm tốt nhất, CATKHANH đã khởi đầu cùng thị trường Mỹ.
Năm 2015, CATKHANH lần đầu tiên trở thành đơn vị xúc tiến, chuyên nhập khẩu trực tiếp các dòng sản phẩm hạt cao cấp từ Mỹ về Việt Nam. Đây cũng có thể nói là bước đi đầy mạo hiểm. Bởi CATKHANH biết rằng vừa nhập khẩu trực tiếp, vừa đưa ra thị trường Việt Nam với giá thành phù hợp, có sức cạnh tranh là vô cùng khó khăn.
Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn đặt người tiêu dùng lên hàng đầu. CATKHANH đã dần tìm được chỗ đứng trên thị trường và ngày càng phát triển. Từ đây, CATKHANH quyết định mở rộng quy mô bằng việc nhập khẩu thêm các dòng sản phẩm từ nước Úc- một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nổi tiếng với các loại hạt cao cấp dinh dưỡng như: hạt chia, hạt diêm mạch, yến mạch, đậu lăng đỏ, đậu lăng xanh,….
Sau 2 năm, vào tháng 10/2017 cùng những cố gắng và tâm huyết của mình, CATKHANH cuối cùng cũng trở thành nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu nổi tiếng Absolute Organic của Úc tại Việt Nam. Chính điều này đã giúp CATKHANH càng nhận được niềm tin từ rất nhiều người tiêu dùng. Có lẽ đã có được “một nữa” trái tim Việt.
Và để chinh phục, phần còn lại của “trái tim”. CATKHANH quyết định phát triển, nâng tầm giá trị của ẩm thực và văn hóa quê hương. Bằng cách trở thành công ty chuyên xuất nhập khẩu và đóng gói các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy mang thương hiệu cùng tên. Các Sản phẩm đều được Bộ Y tế cấp chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Được Bộ Công an kiểm duyệt và cấp tem chống giả QR code của Eco Farm.
Cuối cùng, hành trình chinh phục suốt 6 năm của CATKHANH cũng đã mang lại kết quả. CATKHANH trở thành đối tác uy tín của các nhà phân phối lớn như: chuỗi cửa hàng Kingfood, có mặt ở tất cả các siêu thị lớn như: Aeon Citi Mart, Emart,… Để có thể nắm giữ được trái tim của những khách hàng và của tất cả người tiêu dùng trên đất Việt. CATKHANH sẽ luôn cố gắng, tận tâm và không ngừng hoàn thiện chính mình.
Với CATKHANH, sức khỏe-niềm tin của người tiêu dùng là tôn chỉ hàng đầu để CATKHANH tiếp tục hoạt động.
Thực phẩm dinh dưỡng Cát Khánh – nâng niu, bảo vệ “trái tim” Việt.